Mua quả cherry tươi ở đâu uy tín

Cherry là loại trái cây được yêu thích nhất hiện nay bởi rất nhiều công dụng cũng như giá trị dinh dưỡng rất cao. Là loại trái cây nhập khẩu và không được trồng phổ biến tại nước sở tại nên loại quả này có giá thành khá cao, thuộc vào loại trái cây cao cấp. Tuy nhiên để mua quả cherry úc tươi ở đâu uy tín và cách chọn như thế nào thì không phải ai cũng biết. Cevis sẽ chia sẻ cùng các bạn.

Để phân biệt bằng mắt thường, đặc điểm bên ngoài chính là cơ sở để chúng ta nhận biết. Nếu là quả cherry nhập khẩu sẽ có vỏ màu đỏ tươi hoặc đỏ sẫm, sáng bóng, kích thước đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu từ 27mm đường kính trở lên, cuống còn màu xanh. Cherry có hóa chất, không có nguồn gốc rõ ràng cũng sẽ có màu đỏ nhưng là đỏ nhạt, láng bóng không đồng đều.



Khi cắn, Cherry sẽ có vị giòn, trái rất chắc, không mềm nhũn, có vị ngọt thanh dịu trong khi cherry ‘nhái’ sẽ nhũn chảy nước khi cắn và trái xốp, mềm, có vị chua và úng do có hóa chất.

Cách phân biệt tiếp theo dựa vào thời gian mùa vụ. Cherry Mỹ, Canada khoảng từ tháng 5 đến tháng 9. Để kiểm tra nguồn gốc của cherry, hãy chú ý tới mùa vụ của từng loại.

Quả cherry nhập khẩu nên giá thành khá cao và chỉ được bán ở một số của hàng chuyên biệt. giá cherry sẽ dao động từ 450.000 đến 700.000 đồng/kg. Bạn đừng băn khoăn khi thấy có những nơi bạn cherry chỉ có 200.000 - 300.000 đồng/kg. Với chi phí mấy ngàn đồng hoặc vài chục ngàn đồng để mua hóa chất bảo quản so với chi phí máy móc chuyên biệt để bảo quản thì giá thành ắt hẳn phải khác nhau rồi. Với sự xuất hiện ồ ạt của các trái cây hóa chất như hiện nay, nếu bạn không biết mua quả cherry tươi ở đâu uy tín thì rất dễ dẫn đến ‘tiền mất tật mang”.



Mua quả Cherry tươi ở đâu uy tín, đến ngay Cevis để lựa chọn nhé. Cevis luôn cam kết với khách hàng về nguồn gốc an toàn, xuất xứ rõ ràng của các loại trái cây tại cửa hàng. Chúng tôi là đơn vị duy nhất cam kết nói Không với trái cây Trung Quốc và hóa chất độc hại. Hoặc nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách lựa chọn cũng như bảo quản cherry, bạn hãy chủ động liên hệ với chúng tôi tại SĐT:  (08)3846-8888

hoặc: Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

028.3846.8888