Nho Mẫu đơn mua ở đâu chất lượng?

Những chùm nho xanh mọng, quả to tròn dạo gần đây đã ngập đầy các cửa hàng hàng hoa quả nhập khẩu và có sức hút đối với khách dùng quà "sang chảnh", nhất là khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với cái tên đặc biệt - Nho mẫu đơn.


Hiện nay trên thị trường có hai loại Nho mẫu đơn, một loại có nguồn gốc từ Nhật Bản và một loại tại Hàn Quốc. Nho mẫu đơn Hàn Quốc có giá dao động từ 600.000 - 800.000 đồng/Kg. Nho Mẫu đơn bày bán tại thị trường Việt Nam được đặt theo tên tiếng Nhật là Shine Muscat. Nho Mẫu đơn mua ở đâu chất lượng là câu hỏi rất phổ biến.



Nho mẫu đơn có hình bầu dục, vị thơm ngọt của mùi hoa và hoàn toàn khác biệt so với vị ngọt đặc hay ngọt chát như những loại nho khác. Thịt quả Nho mẫu đơn không quá giòn, vỏ không quá cứng và khi ăn cả vỏ hoàn toàn không có vị chát. Lý giải cho vị đặc trưng của loại quả này là bởi nho mẫu đơn có chứa hàm lượng đường cao gấp 18 lần và axit- vị chua rất thấp nên cho vị ngọt thơm đặc biệt.


Nho mẫu đơn là một loại nho không hạt, trọng lượng mỗi chùm nho trung bình khoảng 600- 800 gram. Nho mẫu đơn có mùa vụ từ tháng 5 tới đầu tháng 12. Vào mùa vụ, người trồng không để cây ra trái đầy đủ mà sẽ cắt tỉa khoảng 30 – 50% số chùm nho trong giàn để cây có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mỗi chùm, quả sẽ đạt độ dinh dưỡng cao nhất.



Nho mẫu đơn có chứa nhiều chất chống oxy hóa, cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu cho việc bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa huyết áp cao. Chúng cũng có vai trò rất tốt cho mắt, não và đặc biệt là trí nhớ.


Không chỉ vậy, vỏ nho được đánh giá rất tốt cho sức khỏe như: giúp tăng cường sức đề kháng, có tác dụng chống lão hóa, giúp đào thải độc tố... Trong Nho mẫu đơn, hàm lượng chất resveratrol có trong vỏ phong phú hơn cả trong thịt và hạt nho; chất này có tác dụng rất tốt trong việc chống tụ huyết, giảm máu nhiễm mỡ, phòng chống xơ vữa động mạch và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.




Sử dụng nho thường xuyên còn giúp cơ thể khỏe mạnh, cực kỳ tốt đối với những người thiếu máu kinh niên hay những bệnh nhân bị huyết áp cao hoặc viêm phế quản, và một vài bệnh khác như gout, táo bón  và viêm dạ dày.


Hiện nay tại Cevis, Nho mẫu đơn đang được nhập khẩu liên tục để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Qúy khách liên hệ Cevis để có được những quả Nho mẫu đơn thơm ngon, chất lượng và an toàn.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

 

028.3846.8888