Quả cherry Chi lê có tốt không?

Cherry là loại quả có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đặt tên cho loại quả này là “siêu trái cây”. Cherry Chi lê là một trong những loại Cherry được nhập khẩu về Việt Nam. Tùy theo mùa vụ mà Cevis sẽ nhập loại cherry để đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất. Vậy quả cherry Chi lê có tốt như những loại cherry khác không?



Về giá trị dinh dưỡng, quả Cherry Chi lê không hề thua kém các loại cherry khác. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, năng lượng cơ thể dường như biến mất bạn chỉ cần thưởng thức vài quả cherry, dưỡng chất trong cherry sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần phấn khởi bởi calo trong cherry là loại đường tự nhiên sẽ thúc đẩy tâm trạng vui vẻ, tăng năng lượng cho cơ thể, tạo cảm giác hưng phấn.


Ngoài ra trong Cherry, lượng vitamin A được chỉ ra nhiều hơn 20 lần so với các loại trái cây tương tự như dâu tây chẳng hạn. Chính vì vậy, quả Cherry Chile cũng được đánh giá là loại thực phẩm rất tốt cho mắt, thúc đẩy tầm nhìn và giúp cho đôi mắt luôn khỏe manh. Vitamin A cũng là một dưỡng chất rất tốt cho da, chị em phụ nữ hãy bổ sung cherry thường xuyên để có làn da mịn màng, độ đàn hồi tốt.



Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra trong cherry có chứa chất chống oxy cực mạnh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giảm nguy cơ ung thư, đồng thời khả năng kháng viêm mạnh mẽ, vô cùng có ích cho những bệnh nhân bị viêm khớp, chỉ cần bổ sung ba ly nước cherry tươi pha loãng mỗi ngày để hỗ trợ điều trị viêm khớp.


Điều đặc biệt của loại quả này chính là ở vẻ ngoài bắt mắt với hình dáng như hình trái tim chứ không phải là hình tròn như các loại cherry thông thường, nên quả Cherry Chi lê còn được sử dụng làm quà tặng cho các cặp đôi yêu nhau, rất đặc biệt và thú vị. Tại Cevis đã tiến hành nhập khẩu quả cherry Chi lê, quý khách có nhu cầu hãy đến tham quan trực tiếp tại Cevis để có được những quả Cherry Chi lê an toàn và chất lượng.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888





028.3846.8888