Quả cherry vàng

Quả cherry vàng – Nếu cherry được mệnh danh là kim cương của tất cả các loại quả hoa trên thế giới thì cherry vàng lại là vua của trong các loại cherry. Dù kích cỡ không được lực lưỡng bằng các loại trái cây khác nhưng chúng sẽ khiến bạn ngạc nhiên từ hình đáng tới hương vị độc đáo cùng giá trị dinh dưỡng sức khỏe nó mang lại đấy.



Các thành phần trong mỗi quả cherry căng mọng rất tốt cho mắt, giúp bạn ngủ ngon hơn, cải thiện chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, làm chậm quá trình lão hóa, ngừa đột quỵ, hỗ trợ ti mạch,… đồng thời giúp phòng chống bệnh tiểu đường, tốt cho người bị viêm khớp, bệnh gout,....


Mua quả cherry vàng ở đâu?


Thực tế, hiện nay quả cherry vàng vẫn được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài ví như Mỹ, Úc, New Zealand,… và thường chỉ có dân sành ăn mới biết địa chỉ mua hàng chất lượng, tươi sạch chứ không để bị nhầm sang hàng Trung Quốc ngâm đầy hóa chất dù mẫu mã cũng đẹp không kém.


Một trong những địa chỉ thường được chị em mách nhau đó chính là Trái cây Cevis tại 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh. Dù chỉ có một cơ sở duy nhất nhưng các sản phẩm của Cevis đều đến tay người tiêu dùng trên cả nước, có được điều này là bởi Cevis có dịch vụ giao hàng tận nơi qua số ĐT: (08)3846.8888. Đặc biệt, nếu bạn không cảm thấy ưng ý về sản phẩm thì có thể đổi trả lại hàng mà không cần phải đền bù hay bị trừ tiền như các nơi khác.




Là một loại hoa quả nhập khẩu khá đắt đỏ, nhưng lại rất nhạy cảm nên việc bảo quản cần được thực hiện đúng tiêu chuẩn khoa học nếu không muốn chúng nhanh chóng hỏng khi chưa kịp thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó.


- Cherry bất kì sẽ giữ được độ tươi ngon ngay khi vừa thu hoạc được bảo quản trong nhiệt độ từ 2 – 4 độ C. Nếu ở điều kiện đạt tiêu chuẩn có thể giữ được từ 7 - 10 ngày.


- Bạn có thể rửa sạch và ăn trực tiếp, hoặc kết hợp kem, pho mát tươi, pho mát sữa bò hay các loại trái cây khác để tạo nên món ăn ngon, bổ dưỡng.


Như vậy, một lưu ý quan trọng khi đi mua quả cherry vàng là cherry tươi sạch không có chất bảo quản là phải luôn được bảo quản trong tủ mát theo đúng nhiệt độ cho phép. Nếu chúng được bày bán “chay” tại các khay, rổ, thùng,… ở nhiều độ bình thường mà vẫn giữ được độ tươi bóng và được quảng cáo là hàng rẻ thì cam kết đó là hàng đã “ăn no” hóa chất hoặc hàng kém chất lượng của Trung Quốc.

 

Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

 

028.3846.8888