Quả kiwi có tốt không

Quả kiwi có tốt không - Quả Kiwi là loại trái cây đặc sản nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ ở Trung Quốc, tuy nhiên sau này nó được đưa sang New Zealand ươm trồng theo công nghệ hiện đại.



Trái kiwi bền ngoài nhìn có vẻ hơi thô, nhưng bên trong thịt lại trông cực hấp dẫn với màu xanh hoặc vàng bắt mắt có chút điểm xuyến là những hạt nhỏ li li màu đen nổi bật. Mùi vị thì khỏi bàn thơm ngon, chua ngọt thanh mát rất tốt cho sức khỏe.


Vậy quả kiwi có tốt không?


Kiwi từ lâu đã được nhiều người yêu chuộng, vừa bởi hương vị dễ “nghiền” mà chúng còn được đánh giá là loại quả có nhiều loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C tự nhiên. Chúng cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và chất xơ.


+ Chất xơ: Chất xơ vừa giúp cơ thể không bị tăng cân vừa chống hiện tượng táo bón, đặc biệt ở các mẹ bầu.

+ Lượng magiê giúp tăng cường xương, não và hệ miễn dịch cho con người. Còn chất sắt trong kiwi sẽ hạn chế tối đa tình trạng thiếu máu.

+ Vitamin C trong kiwi có thể cũng cấp đến 140% nhu cầu vitamin C hàng ngày của một người. Ngoài ra, đây cũng là loại trái cây chứa nguồn vitamin E dồi dào, có tác dụng tốt cho tim mạch.

+ Kali tự nhiên trong trái kiwi sẽ giúp ổn định huyết áp và sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, hàm lượng lutein dồi dào còn giúp ngăn ngừa việc giảm thị lực do tuổi tác.



+ Kiwi cũng mang trong mình lượng đường tự nhiên nhưng luôn duy trì ở mức lý tưởng, tốt cho cơ thể ngay cả ở người bị mắc bệnh tiểu đường.

+ Lutein trong kiwi được chứng minh là giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp và đục thủy tinh thể.

+ Kiwi được coi là loại cả tốt cho làn da, chống lão hóa rất hiệu quả.

+ Kiwi cũng là món ăn vặt tốt cho bà bầu và thai phụ.


Với những lợi ích “thần kỳ” trên, có lẽ bạn không đã trả lời được cho câu hỏi “quả kiwi có tốt không” rồi chứ.


Mua kiwi ở đâu để đảm bảo an toàn?


Vì kiwi có nguồn gốc từ Trung Quốc nên hiện nay có nhiều người lo ngại. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn an tâm tại Cevis, chúng tôi đảm bảo hàng nhập khẩu 100% từ New Zealand. Cam kết tẩy chay trái cây Trung Quốc ngấm nhiều hóa chất, gây độc hại cho cơ thể con người.



Để tư vấn và đặt hàng kiwi có chất lượng tốt nhất, quả to đều, tươi ngon nhất, bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng Trái Cây Cevis tại 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh Hoặc ĐT: (08)3846.8888.


Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian, Cevis sẽ giúp bạn giao hàng miễn phí đến tận nhà. Trong trường hợp, bạn không ứng ý về sản phẩm kiwi thì có thể trả lại mà không mất bất kì khoảng phí nào. Tuy nhiên, bạn lưu ý là hàng phải còn nguyên, không bị thiếu hụt, đúng là sản phẩm của Cevis, còn hóa đơn….

028.3846.8888