Tác dụng của quả cherry đối với bà bầu

Tác dụng của quả cherry đối với bà bầu – Cherry từ lâu đã được biết đến là loại quả giàu khoáng chất, vitamin bổ dưỡng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, với cơ địa nhạy cảm như mẹ bầu thì sao nhỉ? Tác dụng của quả cherry đối với bà bầu có nhiều không?


tac-dung-cua-qua-cherry-uc-doi-voi-ba-bau-8


Hãy cùng khám phá ở bài viết này xem, chắc chắn nhiều người sẽ bất ngờ đó.


Nghiên cứu từ các nhà khoa học cho biết giá trị dinh dưỡng trong 100g cherry có chứa đến 63kcal, tầm 16g carbonhydrate, chỉ 13g đường, 2g chất xơ thực phẩm, 0,2g chất béo, 1,1g chất đạm, 7mg vitamin C, 0,4 mg sắt… Ngoài ra, còn có một lượng không lớn các chất canxi, magiê, phốtpho, kali, folate… tự nhiên nên mang lại nhiều lợi ích cho mẹ bầu như:


– Lợi ích đầu tiên khi ăn quả cherry là giúp mẹ bầu duy trì lượng đường ổn định trong máu nên sẽ ngừa được bệnh tiểu đường thai kì.


– Cherry Úc cung cấp cho mẹ bầu nguồn năng lượng tự nhiên để mẹ giảm mệt mỏi và luôn cảm thấy khỏe.


tac-dung-cua-qua-cherry-uc-doi-voi-ba-bau-3


– Cherry cũng chứa hàm lượng kali tự nhiên ở mức cao, hỗ trợ kiểm soát giữ nước, song song với đi duy trì huyết áp ổn định cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ mang thai.


– Đối với mẹ bầu giấc ngủ là cực kì quan trọng để mẹ khỏe, bé phát triển khỏe mạnh. Nếu bị mất ngủ mỗi ngày hãy ăn vài quả cherry để giúp ngủ ngon, sâu hơn nhé.


– Vitamin C dồi dào trong quả cherry cũng là một chất tốt giúp mạch máu lưu thông trơn tru, đảm bảo cung cấp đủ máu cho thai nhi.


– Nghiên cứu khoa học cho thấy các anthocyanins tìm thấy trong thành phần của quả cherry giúp bảo vệ các tế bào thần kinh và bên cạnh đó còn tăng cường sức khỏe cho não bộ non yếu của trẻ.


tac-dung-cua-qua-cherry-uc-doi-voi-ba-bau-4


– Mẹ bầu thường hay bị phù nề, đau nhức mỏi do cơ thể tăng trọng lượng bất thường, ăn quả cherry không chỉ giúp cung cấp năng lượng mà còn làm giảm đau khớp, sưng tấy và viêm nhiễm trong thai kỳ nữa đó.


Tác dụng của quả cherry đối với bà bầu thật có “1 không 2”, vì vậy ngay hôm này hãy đưa ngay chúng vào thực đơn nhé.


Việc cung cấp cherry bổ dưỡng cho mẹ bầu là điều tốt nhưng nó còn tốt hơn nếu bạn tìm mua tại những địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chính ngạch uy tín như Cevis nhé. Bởi hiện nay, thị trường trái cây đang có sự lộng hành của nhiều loại quả Trung Quốc, nhất là cherry.


tac-dung-cua-qua-cherry-uc-doi-voi-ba-bau


Lựa chọn Cevis bạn không chỉ có được những quả cherry được nhập trực tiếp từ các trang trại tươi ngon, chất lượng nhất mà giá thành cũng cực kì phải chăng, phù hợp theo từng thời điểm mùa vụ.


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888